Apache er EKKI vinur minn

Alveg er žetta merkilegur fjandi.  Ég reyni aš bęta viš einni extention viš PHP-iš hjį mér og Apache hrynur eins og hann fįi borgaš fyrir žaš .... ARGHHHHH

Vildi aš žaš vęri til skįrra Binary fyrir menn sem vilja ekki fokka ķ žessu, heldur bara setja upp vefžjón, og skilja hitt eftir fyrir Linux neršina.  AF HVERJU HALDIŠI AŠ ÉG SÉ AŠ HAFA KERFISSTJÓRA ??!?!?!?!??!?!?!?!?!? 

Nęst skipti ég yfir ķ IIS  ( Bill er minn mašur hvort eš er ) 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hilmar Kįri Hallbjörnsson

Gott hjį žér, en hjįlpar mér lķtiš.  Ert žś aš keyra žaš ķ hönnunarumhverfi meš Zend Framework og Memcache į WAMP ?  Eša ertu aš nota LAMP ?

Hilmar Kįri Hallbjörnsson, 27.11.2007 kl. 16:25

2 Smįmynd: Žór Siguršsson

Hvaša módśl varstu aš reyna bęta viš ?

Og ķ tengslum viš žaš, hvaša módślar eru žegar virkjašir ?

Žór Siguršsson, 2.12.2007 kl. 11:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband